Monday 14 August 2017

ความคิดเห็น ใด ๆ Motilal Oswal


ความคิดเห็น ใด ๆ Motilal Oswal ? ความคิดเห็น ใด ๆ Motilal Oswal ? หลังจากที่จะผ่าน ส่วนนี้ ทั้งหมด ที่ฉันได้พบ พูดถึง น้อยมากเกี่ยวกับ Motilal Oswal สิ่งที่อาจ จะเป็นเหตุผล หรือไม่ ขณะนี้ ผมอยู่ใน กระบวนการของการเปลี่ยนแปลง นายหน้า ของฉันจาก ICICI โดยตรง ( ด้วยเหตุผลที่ชัดเจน ) และได้ คัดเลือก Motilal Oswal , Religare และ Indiabulls (เรียงตามลำดับ ของการตั้งค่า ที่ ) ทุกคนสามารถ โยนไฟ บน Motilal Oswal ? ฉันได้เห็น การสาธิต ของพวกเขา ในวันนี้และ ผมต้องบอกว่า ผมรู้สึกประทับใจ มากกับ ซอฟแวร์ ( อาจเป็นเพราะ กรอบของการอ้างอิง ที่ฉันมี สำหรับการเปรียบเทียบ . ICICIDirect ) ฉันจะ ได้เห็น การสาธิต ของ คนอื่น ๆ ใน คู่ต่อไปของ วันจึง ไม่สามารถ เปรียบเทียบกับ เหล่านี้ ข้อเสนอแนะใด / คำแนะนำ จะได้รับ ความนิยมอย่างสูง

No comments:

Post a Comment