Thursday 3 August 2017

เพิ่ม รายได้ของคุณ ความมั่งคั่ง จาก การซื้อขายหุ้น ที่เรียบง่าย


เพิ่มความมั่งคั่งรายได้ของคุณโดยการซื้อขายหุ้นที่เรียบง่าย ตลาดหุ้นเป็นสถานที่ที่ดีที่จะได้รับเงินเป็นจำนวนมาก และผมต้องการที่จะสร้างรายได้จากการซื้อขายหุ้นที่เรียบง่าย คุณก็ใช่มั้ย? มันไม่ได้มีความซับซ้อนในการบรรลุเป้าหมายนี้ มันไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์จรวด ฉันไม่ได้ คุณสามารถทำมันเกินไป ชื่อของฉันคือริชาร์ด Koza และฉันเคยมีการซื้อขายหุ้นแบบเต็มเวลาออนไลน์ตั้งแต่ปี 2001 ฉันสร้างใช้และทดสอบหลายกลยุทธ์การซื้อขายที่แตกต่างกัน ฉันจะตรวจสอบจำนวนมากของตัวชี้วัด และในที่สุดผมพบว่าวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้องซึ่งจะขึ้นอยู่กับหนึ่งคำว่า "ง่าย". ดังนั้นฉันจะใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายและฉันมีความเครียดน้อยลงและผลกำไรมากขึ้น ความสำเร็จของการซื้อขายหุ้นของฉันที่เรียบง่ายนอกจากนี้ยังอนุญาตให้ฉันจะได้รับเงินโดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกจ้างของ บริษัท ใด ๆ ซื้อขายของฉันคือ บริษัท ของตัวเอง ฉันสามารถค้าและการสร้างรายได้จากสถานที่ใด ๆ ในโลกที่ฉันสามารถที่จะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต และฉันจะใช้เวลามากเวลาอยู่กับครอบครัวของฉันแทนจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ทำงานบางอย่างที่น่าเบื่อ ฉันยังพบว่าการแบ่งปันความคิดของฉันวิเคราะห์และกลยุทธ์ง่ายๆกับคนอื่น ๆ จะช่วยให้ผมที่จะหาที่ดีที่สุดหุ้นเลือกที่ง่ายมาก ดังนั้นฉันเข้าร่วมและชมการซื้อขายหุ้นและหยิบของฉัน สมัครสมาชิกฟรีของฉันหุ้นซื้อขายจดหมายข่าวเพื่อดูเคล็ดลับส่วนตัวของฉันในการซื้อขายหุ้นและการวิเคราะห์แผนภูมิที่เรียบง่าย สิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับหน้าเว็บเหล่านี้

No comments:

Post a Comment