Friday 28 July 2017

ประกอบ มหัศจรรย์ ซูเปอร์ ฮีโร่ทีม ออนไลน์


ประกอบมหัศจรรย์ซูเปอร์ฮีโร่ทีมออนไลน์ โดยเบรนแดนซินแคลเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2011 สมัครสมาชิกสำหรับข่าวการเล่นเกมล่าสุด ใครอยู่ตรงนั้น . สังคมที่น่าตื่นตาตื่นใจ cofounders ผู้อำนวยการสร้างเจ Minn และสตูดิโอเจสันผู้จัดการ Robar ปรากฏที่ 2011 นักพัฒนาเกมออนไลน์ทางเลือกที่จะส่งมอบการชันสูตรศพใน Gazillion มหัศจรรย์ซูเปอร์ฮีโร่ทีมออนไลน์, เกมออนไลน์หลายอย่างหนาแน่นทำให้ในเวลาน้อยกว่าสองปี สิ่งที่พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับ Robar เริ่มต้นด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับการแต่งหน้าของซีแอตเติตามสังคมที่น่าตื่นตาตื่นใจ เขาอธิบายทีมเป็นหลักซึ่งประกอบด้วยทหารผ่านศึกเต็มร้อยละ 85 ของพวกเขาแต่งงานและมากกว่าครึ่งหนึ่งกับเด็ก หลังจากการแสดงคลิปจะได้รับในหัวใจของใช้ที่เหมาะกับครอบครัวในมหัศจรรย์การ์ตูนที่ Robar กล่าวว่าเป้าหมายคือจะนำตัวอักษรที่เขาเติบโตขึ้นมากับผู้ชมใหม่ทั้งหมด การ์ตูนจะไม่สามารถใช้ได้ทุกที่เช่นที่พวกเขาเคยเป็นและคนที่อยู่รอบ ๆ มักจะไม่เหมาะสำหรับเด็ก เป้าหมายนั้นเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ออนไลน์เพื่อทำหน้าที่เป็นเบื้องต้นเกี่ยวกับจักรวาลมุ่งเป้าไปที่เด็กผู้ชายจากเกรดหนึ่งถึงหก สิ่งที่ใหญ่ทีมจะต้องแก้เป็น "ปัญหาที่ดินลูกอม" Robar กล่าวว่า พ่อแม่ผู้ปกครองใด ๆ ที่มีการเล่นเกมกระดานคลาสสิกกับเด็กของพวกเขาอาจจะรู้ว่ามันเป็นเกมที่น่ากลัวสิ่งที่พวกเขาต้องทนเพราะพวกเขาต้องการที่จะเล่นกับเด็กของพวกเขา เป้าหมายกับทีมซูเปอร์ฮีโร่ออนไลน์คือการทำให้สิ่งที่พ่อแม่ยังต้องการที่จะเล่นกับเด็กของพวกเขา ทีมวิ่งกลุ่มโฟกัสกับการทดสอบอย่างต่อเนื่องจากเด็กตลอดกระบวนการผลิตซึ่งจะช่วยให้พวกเขาในการติดตาม แต่เมื่อเกมเดินสด Robar กล่าวว่างบประมาณในการทดสอบเช่นเดียวกับที่ไปและทีมงานยังไม่ได้รับสามารถที่จะให้ทันกับมันเท่าที่มันต้องการ ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผุดขึ้นเป็นเรื่องของการปล่อยให้ผู้เล่นเล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่โดดเด่นบางอย่างที่เกมออนไลน์อื่น ๆ ได้มักจะหลีกเลี่ยง แต่ในขณะที่เด็กไม่ได้น่ากลัวเสียใจที่ฮาโลวีนเมื่อมีคนอื่นที่มีเครื่องแต่งกายที่เดียวกัน Robar กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ใจไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่ ธ อร์ในโลกของพวกเขา ด้านบนของที่, Minn กล่าวว่าผู้เล่นที่มีแนวโน้มที่จะสลับออกตัวละครที่เป็นที่นิยมในการเล่นเป็นวีรบุรุษน้อยที่รู้จักกันจากความตั้งใจของตัวเองเพียงเพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะเป็นเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ Robar บอกว่าทีมพยายามที่จะมุ่งเน้นการสร้างจำนวนของรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันเช่นการกระทำเดี่ยวเล่นสหกรณ์และการแข่งขันผู้เล่นกับผู้เล่น ผู้เล่นเก่าโน้มตัวไปสู่​​การแข่งขันหลายคนในขณะที่ชุดที่อายุน้อยที่สุดที่ติดอยู่กับการกระทำที่เล่นคนเดียว เด็กยังเกลียดที่จะล้มเหลว Robar กล่าวว่า เป็นผลให้ Minn กล่าวว่าคำขวัญของทีมพัฒนาคือ "ให้ Wookie ชนะ." มีความล้มเหลวในเกมไม่เป็นผู้เล่นที่ตายเพียง respawn ทันที ในขณะที่มันสามารถส่งผลกระทบให้คะแนนของพวกเขาในตอนท้ายของการปฏิบัติภารกิจที่พวกเขาสามารถให้เล่นจนกว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จเพราะความสำเร็จคือความสนุก ทีมงานยังมุ่งเน้นไปที่ภารกิจสั้น ๆ (15 นาทีนึกคิด) และความก้าวหน้าระดับอย่างรวดเร็วสำหรับตัวละครใหม่ ช่องว่างระหว่างตัวละครรายการระดับและตัวอักษร maxed ออกมีขนาดไม่ใหญ่มาก Minn กล่าวว่าเพื่อให้ระดับหนึ่งตัวอักษรและตัวอักษรระดับสามารถเล่นด้วยกันโดยไม่มีปัญหา สำหรับวิธีการที่พวกเขาได้ Robar กล่าวว่าเป็นเกมที่สร้างรายได้และประชากรเป้าหมายก็มาถึงซึ่งเป็นชัยชนะให้กับทีม อย่างไรก็ตามผู้เล่นมีการเผาไหม้ผ่านเนื้อหาได้เร็วกว่าทีมสามารถเพิ่มในและเป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกโดยไม่ต้องสร้างรายได้ในสถานที่ Robar ยังตั้งข้อสังเกตว่าเมื่อเกมที่สร้างรายได้มีจำนวนเล็ก ๆ ของแฟน ๆ ไม่ยอมใครง่ายๆที่มีค่าใช้จ่ายเท่าที่ $ 500 เกม freemium แต่น่าเสียดายที่การพัฒนาเกมออนไลน์ไม่ได้สิ้นสุดเมื่อเรือเกม Minn ขอโทษทีมสำหรับการวางตำแหน่งของเกมจะมีชีวิตอยู่ในขณะที่เส้นชัยแม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของผู้บริโภคเช่นเดียวกับมาร์เวล ธ อร์ X-Men และภาพยนตร์กัปตันอเมริกาได้ตลาดผูกในความมุ่งมั่นให้กับทีมเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากนั้น ในขณะที่เร่งด่วนที่จะตีวันที่ปล่อยหนังเรื่องนี้ส่งผลให้เกิดข้อบกพร่องบางอย่างที่สำคัญทำให้เป็นเกมที่ Robar และ Minn กล่าวว่าการสนับสนุนหลังการเปิดตัวของเกมที่ประสบความสำเร็จ อ้าง "เราจริงๆมีจริงวันจันทร์ถึงศุกร์ร้านค้าทั้งหมดทางผ่านการเปิดตัว." - Robar ภูมิใจมลทินสมดุลชีวิตการทำงานประสบความสำเร็จในช่วงซูเปอร์ฮีโร่ทีมพัฒนาออนไลน์เสียงปรบมือของผู้ชม "ความน่าเชื่อถือความรู้สึกของคุณเมื่อลุคปิดคอมพิวเตอร์ nav การจัดการเป็นห่วง.." - Minn ภาพวาดการออกแบบบทเรียนจาก Star Wars วิ่งฉากสลักและเตือนกับ overreliance ตัวชี้วัด Takeaway The Amazing สังคมมีที่จะไต่กลับจำนวนของคุณสมบัติ (รวมถึงจำนวนของวีรบุรุษที่สามารถเล่นได้ที่ microtransactions และเกมการ์ดรวบ) เพื่อที่จะทำให้วันที่เรือของพวกเขา แต่กระบวนการพัฒนาคล่องตัวที่เอาเวลาที่จะให้ทุกคนในทีม ( และมหัศจรรย์) ทันการพัฒนาล่าสุดสตูดิโอช่วยตอบสนองเป้าหมายของการจะมีชีวิตอยู่ในสองปี

No comments:

Post a Comment