Sunday 18 June 2017

ซื้อขาย Intraday ตลาด Forex ในการทำกำไร ที่สอดคล้องกัน


ซื้อขาย Intraday ตลาด Forex ในการทำกำไรที่สอดคล้องกัน ซื้อขาย Intraday ตลาด Forex ในการทำกำไรที่สอดคล้องกัน ซื้อขาย Intraday ตลาด Forex ในการทำกำไรที่สอดคล้องกัน สวัสดีสมาชิก ผมวางแผนที่จะใช้หัวข้อนี้เพื่อชมเชยหัวข้ออื่น ๆ ของฉัน - ซื้อขาย Intraday สดสั้น - ภายใต้ส่วนการตัดสินใจของฟอรั่มหลัก T2W ผมจะอธิบายในรายละเอียดวิธีการที่ฉันค้าตลาดสกุลเงิน - แต่ความรู้และประสบการณ์ของฉันเป็นเพียงที่มีคุณค่าเกินไปที่จะให้ออกทุกเคล็ดลับพิเศษที่ฉันได้เรียนรู้ในช่วง 11 ปีของการซื้อขายวัน forex กับฟอรั่มที่เปิด ดังนั้นคุณจะต้องใช้สมองของคุณเองและตาจริงๆสำรวจสิ่งที่ฉันเห็นและวิธีการที่ผมประสบความสำเร็จผลที่สอดคล้องกันโดยทั่วไปในชีวิตประจำวันในสภาพตลาดใด ๆ ฉันไม่คาดหวังให้ทุกคนเห็นด้วยและเชื่อว่าทุกอย่างที่ฉันจะพูดว่า - แต่ฉันจะบอกว่ามันขึ้นอยู่กับประสบการณ์การค้าปลีก FX ของตัวเองซึ่งในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาได้รับการเป็นผู้ประกอบการเต็มเวลา ผมไม่ได้ขายหลักสูตรหรือหนังสือ / ดีวีดีหรือการบรรยายการค้าใด ๆ ผมของ fx จุดการค้าเท่านั้น - ไม่มีอะไรอื่น - ไม่ได้ทองหรือสีเงิน - เพื่อให้วิธีการเฉพาะของตัวเองหรือกลยุทธ์ควรจะนำไปใช้กับสกุลเงิน - เป็นที่เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่ฉันเคยใช้มันใน ฉันมีการซื้อขายเฉพาะในส่วนของอุตสาหกรรมค้าปลีก - ฉันไม่เคยทำงานในภาคการค้าเพื่อให้มีความรู้พื้นฐานของ & quot; ด้านอื่น ๆ ของรั้ว & quot; - หรือเท่าที่ผมกังวล - & quot; ศัตรู & quot; ;-)) ตอนนี้ผมมีมากกว่า 15k ชั่วโมงดูแผนภูมิสกุลเงินสดกรอบเล็ก - ประมาณ 14k ของการซื้อขายสดอยู่ข้างหลังผมส่วนใหญ่ใน 6-8 คู่สกุลเงินที่มีอาจจะดีกว่าครึ่งหนึ่งของการซื้อขายสดผู้หมดจดในสหภาพยุโรปและ GU ผมคิดว่าเป็นประสบการณ์มากพอจริงๆสำหรับทุกท่านที่จะเชื่อว่าผมควรจะรู้ว่าสิ่งที่ผมพูดถึง ;-) ผมขอแนะนำว่าคุณจะเริ่มต้นดังต่อไปนี้คือสิ่งที่ผมกำลังจะอธิบายถ้าคุณมีอย่างน้อย 18 เดือนหรือ 2 ปีของความรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีอยู่ข้างหลังคุณ - เพื่อให้คุณอย่างน้อยเข้าใจพื้นฐาน - และยังมีประสบการณ์แล้วว่าง่ายก็คือ ที่จะสูญเสียเงินการซื้อขายวัน ตอนนี้ผมจะพยายามอธิบายถึงวิธีการที่จะเปลี่ยนที่ - แต่ไม่คิดว่าเพียงรวดเร็วฝึกซ้อม 1 เดือน - ผู้เรียนได้เร็วเพียง แต่อาจต้องอีก 6 เดือน - ในขณะที่หลายคนจะต้อง 9 -12 เดือนต่อไปอย่างน้อยมาก สอดคล้องกันมากขึ้น ผมยินดีต้อนรับคำถามไปพร้อมกัน - และเป็นครั้งแรกที่จะเริ่มต้นกับว่าคุณอาจจะมีความเหมาะสมสำหรับการเดินทางครั้งใหม่นี้ โหลดเพิ่มเติมที่จะปฏิบัติตาม

No comments:

Post a Comment